TIN MỚI NHẤT

Tổ chức tập huấn công tác Mặt trận năm 2015

Sáng ngày 29/6/2015, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp tập huấn công tác Mặt trận năm 2015 cho 140 cán bộ Mặt trận các cấp trong tỉnh. 

quang cảnh lớp tập huấn công tác Mặt trận năm 2015

Lớp tập huấn được tổ chức trong 03 ngày từ 29/6 - 01/7/2015. Tại lớp tập huấn, các học viên sẽ được truyền đạt các Chuyên đề như: Chương trình hành động của MTTQ Việt Nam nhiệm kỳ 2014-2019; Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Công tác dân tộc của MTTTQ Việt Nam và việc phát huy vai trò người tiêu biểu có uy tín trong các dân tộc thiểu số; Công tác quản lý các nguồn quỹ do MTTQ Việt Nam chủ trì và phát động; MTTQ Việt Nam với công tác vận động quần chúng tín đồ, chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo và MTTQ Việt Nam với công tác đối ngoại nhân dân.

Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động trong công tác Mặt trận ở địa phương, cơ sở. Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ làm công tác Mặt trận được trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các địa phương, đơn vị để có thêm nhiều cách làm sáng tạo, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn mới.


Các tin khác

TÀI LIỆU