TIN MỚI NHẤT

Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2016.

Sáng ngày 18/01/2016, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Lãnh đạo cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ công chức cơ quan Mặt trận tỉnh 2016 nhằm đánh giá tổng kết công tác cơ quan năm 2015 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2016. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Bố Thị Xuân Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Viết Triều, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và toàn thể cán bộ công chức cơ quan.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Trí, UVTT, Chánh Văn phòng cơ quan thừa ủy quyền Thủ trưởng cơ quan báo cáo đánh giá tổng kết công tác cơ quan năm 2015 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2016; hội nghị cũng tổng kết phong trào thi đua yêu nước của cơ quan năm 2015 và phát động phong trào thi đua năm 2016; Báo cáo công tác tài chính, báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2015.

Đồng chí Bố Thị Xuân Linh - UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Năm 2015, tập thể cán bộ công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bám sát các chương trình mục tiêu của tỉnh và chương trình phối hợp thống nhất hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tích cực chủ động tham mưu triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra; tập trung tuyên truyền vận động nhân dân tích cực thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các chương trình kinh tế - xã hội của địa phương, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. Tích cực tham mưu Các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được mở rộng và nâng cao, mang lại lợi ích thiết thực. Các phong trào thi đua yêu nước được tổ chức rộng khắp, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết trong các tầng lớp nhân dân; tình làng, nghĩa xóm trong các cộng đồng dân cư ngày càng bền vững. Văn phòng, các ban chuyên môn và mỗi cán bộ công chức trong cơ quan Mặt trận tỉnh thường xuyên trau dồi đạo đức, lối sống; nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ; thẳng thắn trong phê bình và tự phê bình; không ngừng học tập chuyên môn; tích cực đi cơ sở chỉ đạo kiểm tra và hướng dẫn Mặt trận các cấp, phối hợp với các cơ quan chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2015.

Hội nghị đã khen thưởng cho 03 tập thể Lao động tiên tiến; 23 cá nhân đạt danh hiệu lạo động tiên tiến và tặng Bắng khen của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 03 tập thể và 13 cá nhân.


Các tin khác

TÀI LIỆU