TIN MỚI NHẤT

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Tuổi cao-Gương sáng” năm 2015 của Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh

Sáng ngày 21/01/2016, tại Hội trường Cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Đại diện Hội Người Cao tuổi tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 2016.

Đ/c Nguyễn Viết Triều - PCT Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đang phát biểu ý kiến

Tham dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Viết Triều – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận TU, các sở, ban ngành của tỉnh và các ủy viên Ban đại diện Hội NCT tỉnh.

Trong năm 2015, phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao- Gương sáng” của Người cao tuối có nhiều nội dung phong phú, thiết thực lồng ghép vào các phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh”, phong trào “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”, được đông đảo Hội viên và Người cao tuổi tham gia và vận động con cháu cùng tham gia đóng góp hơn 5,5 tỷ đồng, tự nguyện hiến 35.396m2 đất và 5.024 ngày công để làm đường giao thông nông thôn; các chương trình liên tịch tiếp tục được đẩy mạnh, các mô hình “NCT tham gia bảo vệ môi trường”, “Gia đình NCT không vi phạm trật tự ATGT”, “Gia đình NCT thực hiện 3 không, 3 giảm”…đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Góp phần vào việc thúc đẩy KT-XH, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và đóng góp tích cực vào các chính sách an sinh xã hội của địa phương.

khen thưởng tập thể và có nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "Tuổi cao - Gương sáng"

Tại Hội nghị đã khen thưởng cho 03 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình “Mắt sáng của NCT” do TW Hội NCT khen; UBND tỉnh tặng bằng khen 12 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao – Gương sáng” và Ban đại diện Hội NCT tỉnh tặng giấy khen cho 21 tập thể và 24 cá nhân.


Các tin khác

TÀI LIỆU