TIN MỚI NHẤT

MTTQ Việt Nam tỉnh: Thăm và chúc tết các xã vùng cao và các đơn vị lực lượng vũ trang tại huyện Hàm Thuận Bắc.

Ngày 28/01/2016, đồng chí Nguyễn Viết Triều - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn công tác đã đi thăm và chúc tết các xã vùng cao và các đơn vị lực lượng vũ trang tại huyện Hàm Thuận Bắc.

Thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang huyện Hàm Thuận Bắc.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết các xã La Dạ, Đông Giang, Đông Tiến và các đơn vị lực lượng vũ trang gồm Kho Đoàn 681 Quân chủng Hải quân, Tiểu đoàn 886/Lữ Công binh 83 Hải Quân, Đại đội Kho H60.

Cùng đi với Đoàn có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Thay mặt cho đoàn đi thăm và chúc tết đồng chí Nguyễn Viết Triều, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, đồng bào các xã vùng cao, cán bộ, chiến sỹ các xã vùng cao và các đơn vị lực lượng vũ trang và mong muốn rằng trong thời gian đến, cán bộ và đồng bào các xã tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của địa phương; đối với lực lượng vụ trang tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, nâng cao tinh thần cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong 2016.


Các tin khác

TÀI LIỆU