TIN MỚI NHẤT

Hội nghị cử tri nơi cư trú lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Vào 19h00, ngày 27/3/2016, tại Hội trường Khu phố 1, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Phú Tài – thành phố Phan Thiết đã phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Dự hội nghị có đồng chí Mai Sên – Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Trung – Chánh văn phòng UBND tỉnh, đại diện Sở Lao động, thương binh và xã hội tỉnh; đại diện Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; 3 đại biểu được giới thiệu ứng cử và 72 cử tri của khu phố 1, phường Phú Tài.

Hội nghị đã được nghe Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Tài phổ biến các tiêu chuẩn của đại biểu Hội đồng nhân dân theo luật định và trình bày tiểu sử tóm tắt của từng người ứng cử. Qua ý kiến của cử tri tham dự hội nghị đều đánh giá và đồng tình cao với các vị được giới thiệu ứng cử. Đặc biệt, nhận xét cho ông Nguyễn Đức Hòa cử tri cho rằng cảm thấy tự hào vì một công dân của địa phương có năng lực, trình độ, sống giản dị, chan hòa với cộng đồng dân cư … và rất mong ông Nguyễn Đức Hòa sẽ trúng cử để tiếp tục điều hành, lãnh đạo tỉnh nhà nói chung và địa phương nói riêng phát triển tốt hơn. Cả 3 vị được cơ quan, đơn vị giới thiệu ứng cử cư trú tại khu phố 1 đều đủ điều kiện, tiêu chuẩn, năng lực, đạo đức, đại diện cho địa phương tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021

Tại hội nghị, 100% cử tri biểu thị sự tín nhiệm đối với ông: Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; bà: Thanh Thị Minh Hiền – Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh; bà: Ngô Thị Thùy Linh – Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội (thuộc Sở LĐTBXH) ứng cử vào đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU