TIN MỚI NHẤT

PHƯỜNG ĐỨC NGHĨA LẤY Ý KIẾN CỬ TRI NƠI CƯ TRÚ ĐỐI VỚI ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2016 - 2021

Tối ngày 04/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ cùng với UBND phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 cư trú tại khu phố 5.

Toàn cảnh hội nghị

Trong đợt bầu cử lần này, khu phố 5, phường Đức Nghĩa có 8 người ứng cử trong đó có 1 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là Thạc sỹ Nguyễn Duy Linh - Viên chức Trung tâm giống cây trồng Bình Thuận và 7 người ứng cử đại biểu HĐND phường.

Tham dự hội nghị có đại diện Ban Dân chủ - Pháp luật Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Phạm Định Quốc – Phó Chủ Tịch Ủy ban MTTQ thành phố Phan Thiết và bà Trần Thị Vũ Phương - Phó Giám đốc Trung tâm giống cây trồng Bình Thuận; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ phường và 57 cử tri tham dự.

Tại hội nghị, thư ký hội nghị đã thông qua các tiêu chuẩn của người ứng cử đại HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 cũng như trình bày tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của 8 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tham gia ý kiến tại hội nghị, các cử tri đã đánh giá các ứng cử viên có phẩm chất đạo đức, lối sống tốt; chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và tham gia, đóng góp tích cực các phong trào chung của khu phố.

cử tri biểu quyết đồng tình những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Thay mặt cơ quan có người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, bà Trần Thị Vũ Phương đã phát biểu đánh giá ứng cử viên Nguyễn Duy Linh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở hàng năm; đạt các giải ba trong các chương trình, hội thi về đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh; có lối sống giản dị và hòa đồng với đồng chí, đồng nghiệp.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 57/57 cử tri có mặt đã tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên ứng cử vào đại biểu HĐND tỉnh và phường nhiệm kỳ 2016 -  2021./.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU