TIN MỚI NHẤT

Cử tri khu phố 1, phường Lạc Đạo phấn khởi và tự hào dự Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

Tối ngày 04/4/2016, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Lạc Đạo đã phối hợp với UBND phường tiếp tục tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, cư trú tại khu phố 1. Đây cũng là điểm cuối, cùng với khu phố 11, phường Phú Thuỷ tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Dự hội nghị có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Phan Thiết; đại diện cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị có người ứng cử và 8 đại biểu được giới thiệu ứng cử, cùng 66 cử tri của khu phố 1.

Đại biểu được giới thiệu ứng cử

Có 8 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại khu phố 1, phường Lạc Đạo. Trong đó ông Lê Huy Toàn - Phó Giám đốc Đài PTTH tỉnh được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV; bà Mai Thanh Nga - Giám đốc Trung tâm Thông tin và ứng dụng tiến bộ KHCN được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và 6 người ứng cử đại biểu HĐND thành phố và phường. 

Tại hội nghị, sau khi được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của các ứng cử viên, trên tinh thần dân chủ, thẳng thẳn, trách nhiệm, cử tri khu phố 1 đã đồng tình và bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên. Bà con cử tri rất vui mừng, phấn khởi vì các người con ưu tú đã đại diện cho địa bàn cư trú được các cơ quan, tổ chức tin tưởng, giới thiệu là người đại diện cho ý chí của nhân dân ra ứng cử làm Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ mới.

Hội nghị biểu thị sự tín nhiệm

Đúng với tinh thần dân chủ và tự hào, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, kết quả 100% cử tri có mặt (66/66) đã tín nhiệm giới ông Lê Huy Toàn - Phó Giám đốc Đài PTTH tỉnh được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV; bà Mai Thanh Nga - Giám đốc Trung tâm Thông tin và ứng dụng tiến bộ KHCN được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; 6 người ứng cử đại biểu HĐND thành phố và phường nhiệm kỳ 2016 -  2021.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU