TIN MỚI NHẤT

Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Sáng ngày 22/4/2016, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn cho các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Quang Hai – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đắc Lâm – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận và gần 100 đại biểu là ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe quán triệt những nội dung cơ bản của Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương, Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND. Đồng thời, được hướng dẫn xây dựng và trình bày chương trình hành động của ứng cử viên trong vận động bầu cử. 

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai mạc

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa quan trọng, được Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016; là đợt vận động và sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân, để nhân dân thực hiện đầy đủ quyền làm chủ của mình trong việc lựa chọn, giới thiệu, bầu người có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Để hội nghị tập huấn đạt kết quả tốt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đại biểu phải nghiên cứu sâu kỹ các tài liệu, tuân thủ nghiêm túc nội quy, quy định của lớp tập huấn; đồng thời, mạnh dạn đề xuất các câu hỏi gắn với thực tế tại địa phương và bản thân trong quá trình vận động bầu cử sắp tới.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU