TIN MỚI NHẤT

Lãnh đạo Tỉnh thăm và chúc Tết Ramưwan đồng bào huyện Tuy Phong và Bắc Bình

Ngày 14/6/2016, Đoàn công tác của Tỉnh do đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Ramưwan của đồng bào Chăm Hồi giáo (Bàni) tại huyện Tuy Phong và huyện Bắc Bình. Đi cùng đoàn còn có đồng chí Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc, Sở Nội vụ, Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại huyện Tuy Phong, Đoàn đã đến thăm và chúc Tết: Sư cả Đàng Láo tại Chùa làng Vĩnh Hanh; Ban điều hành thôn Vĩnh Hanh và ông Đoàn Thanh Tỉnh - người có uy tín trong làng. Tại huyện Bắc Bình, Đoàn đã đến thăm và chúc mừng đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phan Hòa; Ban điều hành 03 thôn: Bình Thắng, Bình Minh, Bình Hòa; 03 người có uy tín: ông Đặng Giấm, ông Thọ Nhất Định, ông Văn Thương và các Chùa: Bình Thắng, Bình Minh, Bình Hòa.

Đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và chúc Tết tại Chùa Bình Thắng, xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Dương Văn An đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các vị chức sắc, bà con đồng bào Chăm Hồi giáo đón Tết Ramưwan vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời, động viên các vị chức sắc, bà con tín đồ phát huy truyền thống gắn bó, đoàn kết của dân tộc, ra sức thi đua lao động phát triển sản xuất; tích cực tham gia các phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phong trào xây dựng nông thôn mới, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm góp phần xây dựng nền kinh tế - xã hội của tỉnh nhà ngày càng phát triển.


Các tin khác

TÀI LIỆU