Mặt trận xã Chí Công phối hợp hoàn thành công trình chào mừng Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện

Thực tế, trong những năm gần đây, những tuyến đường xã Chí Công ngày càng an toàn hơn vào ban đêm phần nào nhờ hiệu quả từ mô hình "ánh sáng an ninh" được Mặt trận và các tổ chức thành viên tham gia thực hiện nhằm góp phần an ninh, trật tự xã hội cho địa phương cũng như thực hiện công trình, phần việc chào mừng Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đến nay, công trình "ánh sáng an ninh" tiếp tục được nhân rộng trên các tuyến đường làng, ngõ xóm và được nhân dân đồng tình, ủng hộ; đồng thời nhằm hạn chế tình trạng trộm cắp và tụ tập thanh niên vào giờ khuya. 

Công trình "ánh sáng an ninh" được Mặt trận xã phối hợp với Hội Nông dân xã khảo sát và đã lắp đặt 6 bóng đèn năng lượng tuyến khu vực động Ông Kéo với tổng kinh phí hơn 12 triệu (nguồn kinh phí vận động các hộ kinh doanh, hộ nông dân).

Đây là công trình, phần việc mang ý nghĩa hết sức đặc biệt trong việc chào mừng Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, nhiệm kỳ 2024-2029; đồng thời cũng tiếp tục tuyên truyền, vận động các hộ dân trên các tuyến đường cùng chung tay với Chính quyền để tiếp tục thực hiện mô hình này và duy trì lâu dài hơn./.


TÀI LIỆU