Hỗ trợ 237 người dân Tánh Linh mổ mắt miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh

Tại đây, các y, bác sỹ ở Trung tâm mắt Trưng Vương đã thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật cho 237 bà con mắc bệnh về mắt với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng do Đoàn từ thiện Tâm An, gia đình chú Bùi Tá Ba, cô Lưu Thị Thanh Xuân, Trần Ngọc Nương và các mạnh thường quân khác tài trợ.

Thay mặt Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tánh Linh, sư cô Thích Nữ Như Học cảm ơn Đoàn từ thiện Tâm An, quý mạnh thường quân và đội ngũ y, bác sỹ Trung tâm mắt Trưng Vương đã quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có thêm điều kiện khám, điều trị, phẫu thuật các bệnh về mắt. Qua đó, giúp cho bà con được điều trị kịp thời, giúp cho đôi mắt sáng hơn, thuận tiện hơn trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày.

Trước đó, Sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện Tánh Linh và các thành viên trong đoàn cũng đến thăm và trao tặng số tiền 15 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ và các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình ông Đỗ Thới, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thôn 6, xã Gia An vừa qua đời do bệnh nặng. Sư cô và các thành viên trong đoàn chia sẻ, động viên gia đình trước mất mát to lớn và mong muốn gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn vươn lên ổn định đời sống.


TÀI LIỆU