TIN MỚI NHẤT

Hỗ trợ gia đình khó khăn có người thân qua đời và mổ mắt miễn phí cho bà con khó khăn

Ngày 27/01/2024, sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện Tánh Linh cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Suối Kiết đến nhà thăm và hỗ trợ tiền cho gia đình bà Phan Thị Ánh ở thôn 4 là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vừa qua đời do lâm bệnh nặng.

Sư cô Thích Nữ Như Học và các thành viên trong đoàn chia sẻ, động viên gia đình trước mất mát to lớn và mong muốn gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn vươn lên ổn định đời sống. Đồng thời, trao tặng số tiền 25 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ (chùa Phật Bửu, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh) và các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình.

Trước đó, sư cô Thích Nữ Như Học cũng làm cầu nối đến các mạnh thường quân ở TP. Hồ Chí Minh tài trợ mỗ mắt miễn phí (mỗ kỷ thuật phaco) cho 31 người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tánh Linh không may bị bệnh về mắt với tổng số tiền trên 217 triệu đồng.

Những hoạt động này có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, là lành đùm lá rách, sự sẻ chia của cả cộng đồng và tấm lòng nhân ái của sư cô Thích Nữ Như Học, sư cô Chúc Từ và mạnh thường quân chung tay giúp cho người nghèo, khó khăn có thêm điều kiện, động lực vươn lên ổn định cuộc sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU