TIN MỚI NHẤT

Thăm và chúc tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo (Bàni) năm 2013.

  • /
  • 9.7.2013 - 7:51

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh: Tổ chức đi thăm và chúc tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo (Bàni) năm 2013.

     Nhân dịp Tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo (Bàni). Ngày 05/7/2013, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và đại diện Ban Dân tộc - Tôn giáo Mặt trận tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các vị chức sắc là Ủy viên UBMTTQ tỉnh và tín đồ tiêu biểu theo đạo Hồi giáo (Bàni) nhân dịp tết Ramưwan. Đoàn đã đến thăm Tổng Sư cả Thanh Tào - Chùa Châu Hanh - xã Phan Thanh - huyện Bắc Bình ; thăm Sư cả Văn Lương Độ - Chủ tịch Hội đồng Sư cả Hồi giáo Bàni tỉnh ; thăm Sư cả Thanh Dư - Chùa Cảnh Diễn - xã Phan Thanh – huyện Bắc Bình và một số cán bộ là người Chăm đang làm việc và công tác tại tỉnh và huyện.

     Tại các cuộc tiếp xúc, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã chúc tết và thăm hỏi sức khoẻ các vị Sư cả và các cán bộ là người Chăm; mong rằng với uy tín và trách nhiệm của mình, các vị sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực vận động bà con, tín đồ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước , thực hiện các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận phát động nhằm thực hiện mục tiêu: dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

     Các vị Sư cả và các cán bộ người Chăm đã rất phấn khởi khi được sự thăm hỏi, động viên của lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và hứa với uy tín và trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục động viên bà con đoàn kết, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

                                                                                                                              Mai Sơn Hà

 

 

 


  • |
  • 922
  • |

TÀI LIỆU