Công an tỉnh Bình Thuận ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh Phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Bà Bố Thị Xuân Linh - UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao thư cảm ơn Công an tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Trần Văn Mười – Phó Giám đốc Công an tỉnh mong muốn Ủy ban MTTQ Việt Nam và Ban Vận động Cứu trợ tỉnh sẽ nhanh chóng phân bổ cho các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3, giúp các địa phương sớm khắc phục hậu quả sau bão lũ, sớm ổn định đời sống cho người dân.

Thay mặt, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp và cũng như gửi lời cảm ơn, tri ân đến cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận đã đóng góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. Đồng thời, cam kết sử dụng nguồn ủng hộ đúng mục đích, yêu cầu, công khai theo đúng quy định của pháp luật và phân bổ kịp thời, minh bạch tới các địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng thông tin thêm đến 17h ngày 18/9/2024 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố đã tiếp nhận được hơn 10 tỷ đồng của các cá nhân, tổ chức ủng hộ Nhân dân các tỉnh Phía Bắc để khắc phục thiên tai.


TÀI LIỆU