TIN MỚI NHẤT

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019 của Khối thi đua 7 của tỉnh.

Chiều ngày 13/01/2020, Khối thi đua 7 của tỉnh gồm các cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua của Khối năm 2019. Tham dự hội nghị có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

Quang cảnh hội nghị tổng kết.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Bích Liên - Bí thư Tỉnh đoàn - Trưởng Khối thi đua 7 đã báo cáo đánh giá một số kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế chung của Khối trong năm 2019. Trong năm 06/06 thành viên trong Khối đã chủ động triển khai thực hiện hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu các nhiệm vụ trọng tâm do Thường trực Tỉnh ủy giao; các thành viên trong Khối đã tích cực tham gia thực hiện hoàn thành công trình chung của Khối là xây dựng 01 cây cầu dân sinh tại xóm 1, xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh, với tổng số tiền 30.000.000 đồng. Đại diện lãnh đạo của các cơ quan trong khối tham gia phát biểu ý kiến, phân tích và nêu rõ một số các kết quả nổi bật của từng cơ quan. 

Tại hội nghị các đơn vị đã bình bầu và đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng thưởng Cờ thi đua cho đơn vị Tỉnh Đoàn, tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đơn vị Liên đoàn Lao động tỉnh. Kết thúc Hội nghị, đồng chí Lê Thị Bích Liên đã công bố trao đơn vị Trưởng Khối năm 2020 cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đơn vị Phó Khối cho Hội Cựu chiến binh tỉnh./.


Các tin khác

TÀI LIỆU