TIN MỚI NHẤT

Thành phố Phan Thiết: Ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng Thư kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19" của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh; Kế hoạch số 138/KH-MTTQ-BTT, ngày 31/5/2021của Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh về việc "Vận động tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận".

Sáng ngày 03/6/2021, thành phố Phan Thiết đã tổ chức phát động, vận động, kêu gọi rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, các lực lượng vũ trang, các tổ chức xã hội trong thành phố và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố ủng hộ vật chất, động viên tinh thần để hỗ trợ cho các lực lượng “tuyến đầu” và nhân dân phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay sau lễ phát động, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết đã tiếp nhận sự ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang với số tiền trên 85 triệu đồng. Riêng các phường, xã: Phú Thủy, Hưng Long, Phú Tài, Tiến Thành, Phú Hài, Đức Nghĩa, Phú Trinh từ ngày 2/6 đến ngày 4/6/2021 đã vận động cán bộ, công chức, viên chức của địa phương ủng hộ trên 34 triệu đồng.


Các tin khác

TÀI LIỆU