TIN MỚI NHẤT

Mặt trận xã Bắc Ruộng phối hợp gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh luôn được quan tâm thực hiện tốt; mỗi thanh niên xã đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân năm nay xã Bắc Ruộng có 15 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ lên đường nhập ngũ.

Trong không khí đầm ấm và phấn khởi của các Tân binh và người thân, lãnh đạo địa phương đã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ và gửi gắm sự tin tưởng, mong muốn các Tân binh tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ bình yên và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.

Tại buổi gặp mặt, giao lưu, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã đã tặng 15 phần quà trị giá 15 triệu đồng và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. Cùng với đó, tổ chức giao lưu văn nghệ nhằm cổ vũ, động viên thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ, kết hợp tuyên truyền, giáo dục cho thanh niên về truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm của dân tộc nhằm khơi dậy trong thanh niên lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm của mình đối với sứ mệnh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà Đảng và Nhà nước đã đặt hết niềm tin vào thế hệ trẻ hôm nay.

Tại buổi gặp mặt các Tân binh cũng bày tỏ niềm tự hào và thể hiện sự quyết tâm của mình, tiếp bước truyền thống vẻ vang mà các thế hệ cha anh đi trước đã làm nên, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và Nhà nước giao cho./.


Các tin khác

TÀI LIỆU