TIN HOẠT ĐỘNG

Lấy ý kiến cử tri nơi công tác của các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh

Căn cứ kết quả Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; văn bản của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV; thông báo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh về điều chỉnh cơ cấu, thành phần, phân bổ số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Từ ngày 01/3/2021 đến ngày 12/3/2021, các cơ quan, tổ chức, đơn vị ở địa phương được phân bổ giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tiến hành tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác. Đa số cử tri của các cơ quan, tổ chức, đơn vị đều có chung nhận xét những người được giới thiệu ứng cử có đạo đức tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp tín nhiệm, đảm bảo các tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh theo luật định.

Kết quả: Các cơ quan, đơn vị giới thiệu 12 người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và 90 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026; không có trường hợp nào tự ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh.


Các tin khác

TÀI LIỆU