TIN MỚI NHẤT

Hàm Thuận Nam: Tổ chức họp mặt Kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020) và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhằm ôn lại truyền thống 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2020 và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vào lúc 14h00 ngày 06/3/2020, tại Hội trường UBND thị trấn Thuận Nam, Ban Thường vụ Hội LHPN thị trấn Thuận Nam đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt dành cho cán bộ, hội viên phụ nữ thị trấn.

Tại buổi Họp mặt, các chị em đã nghe Ban Thường vụ Hội LHPN thị trấn ôn lại lịch sử 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2020 và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời, tại buổi họp mặt, Ban Thường vụ Hội triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020 do Đảng ủy thị trấn và Hội cấp trên giao, đồng thời tổ chức cho các chi hội ký giao ước thi đua thực hiện các phong trào do Hội phát động trong năm 2020, trong đó, Hội tiếp tục duy trì việc triển khai thực hiện mô hình “nuôi heo đất”, mô hình này được phát động vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và sẽ kết thúc vào dịp tổ chức Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) nhằm giúp đỡ cho gia đình các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, Hội cũng đã tiến hành tuyên truyền cho cán bộ, hội viên tham dự buổi Họp mặt hiểu, biết về những định hướng nội dung trong công tác tuyên truyền do Đảng ủy và Hội cấp trên hướng dẫn, đặc biệt là việc tham gia, hưởng ứng các hoạt động nhằm thiết thực chào mừng các ngày Lễ lớn trong Quý II/2020 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Song song đó, Hội cũng đã tuyên truyền cho toàn thể cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức cộng đồng trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo sự chỉ đạo của các cấp, các ngành cấp trên và Đảng ủy thị trấn.

Tham dự buổi Họp mặt có đồng chí Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Võ Công Kỳ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn, các đồng chí lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQVN và các đoàn thể chính trị - xã hội thị trấn . Các đồng chí đánh giá cao kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào Phụ nữ tại thị trấn trong những năm qua, đồng thời đã có nhiều ý kiến chỉ đạo, định hướng cho hoạt động của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội cũng như những lời động viên chân thành đối với toàn thể cán bộ, hội viên trong thực hiện nhiệm vụ sắp tới nhằm đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đối với Hội LHPN thị trấn nói riêng và vai trò của phụ nữ thị trấn nói chung trong giai đoạn hiện nay./.


Các tin khác

TÀI LIỆU