TIN MỚI NHẤT

Tổ đình Chùa Giác Hoa, Phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết ủng hộ 20 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID – 19.

Hưởng ứng Lễ phát động của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lời kêu gọi của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Thủ tướng Chính phủ và thư kêu gọi của đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Chiều ngày 20/3/2020, Đoàn của Ban Từ thiện - Xã Hội Chùa Giác Hoa, thành phố Phan Thiết đã trực tiếp đến cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ủng hộ 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng chẵn) để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID - 19. Đây là nguồn đóng góp của tín đồ, phật tử Tổ đình Chùa Giác Hoa ủng hộ, chia sẻ khó khăn và tham gia hỗ trợ cùng cộng đồng, Nhân dân về các thiết bị, vật dụng y tế để tham gia phòng, chống dịch bệnh tỉnh nhà.

Đ/c Bố Thị Xuân Linh - UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận ủng hộ từ Chùa Giác Hoa, thành phố Phan Thiết.

Tiếp và làm việc với Đoàn Bà Bố Thị Xuân Linh - UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến cá nhân Trụ trì Chùa, cũng như bà con tín đồ, phật tử Chùa Giác Hoa, thành phố Phan Thiết đã có nhiều nỗ lực, cố gắng và đóng góp tích cực, thiết thực trong việc tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "chống dịch như chống giặc". Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn thông qua các vị tăng cường các biện pháp phù hợp để thông tin, tuyên truyền đến tín đồ, phật tử để mọi người nhận thức rõ tính chất nguy hiểm, các tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh, không chủ quan, lơ là trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch của Chính quyền; phổ biến, nâng cao ý thức tự dự phòng của quần chúng tín đồ và người dân trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và có biện pháp, giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU