TIN MỚI NHẤT

Phường Đức Thắng: Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.

Xác định rõ công tác phòng, chống dịch Covid-19 là trách nhiệm của toàn hệ thống chính trị, Ngay sau khi có quyết định số 557/QĐ/QĐ-UBND ngày 12/3/2020 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận về việc cách ly tuyến đường để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, tuyến đường Hoàng Văn Thụ: Đoạn từ số nhà 38 (ngã tư Hoàng Văn Thụ -Ngô Sĩ Liên đến số nhà 48 (ngã tư Hoàng Văn Thụ - Chu Văn An); Tuyến đường Ngô Sĩ Liên: Đoạn từ ngã tư Hoàng Văn Thụ - Ngô Sĩ Liên đến số nhà 109 Ngô Sĩ Liên (ngã ba  Ngô Sĩ Liên – Ngư Ông) thuộc địa bàn khu phố 2, phường Đức Thắng (TP. Phan Thiết) sẽ tiến hành cách ly từ  00 giờ  ngày 13/3/2020 đến ngày 03/4/2020.

Với trách nhiệm của địa phương, trong những ngày qua, toàn hệ thống chính trị của phường Đức Thắng đã bắt tay chung sức phối hợp cùng với các cơ quan chức năng của thành phố để tiến hành dập dịch. Bằng công việc cụ thể: nắm danh sách cụ thể từng hộ trong khu vực cách ly, chuẩn bị các nhu yếu phẩm cần thiết: gạo, mì tôm, nước uống, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang… để cung cấp cho các gia đình bị cách ly và lực lượng trực các điểm chốt canh.

Vào thời điểm hiện nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đang tiến hành nắm và lập danh sách 20 hộ bị cách ly để đề xuất cho Ban Cứu trợ thành phố hỗ trợ tiền và các loại nhu yếu phẩm cần thiết khác./.


Các tin khác

TÀI LIỆU