TIN MỚI NHẤT

Tiếp nhận thêm 26 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh vừa tiếp nhận thêm số tiền hơn 26,4 triệu đồng của cán bộ và nhân dân xã La Ngâu, Bắc Ruộng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Trương Duy Tuấn - PCT UBMTTQVN huyện tiếp nhận tiền ủng hộ.

Tại buổi tiếp nhận, ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của cán bộ và nhân dân xã La Ngâu, Bắc Ruộng đã góp thêm nguồn lực cùng với Đảng và Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh có Thư kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19" gửi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết "Tương thân, tương ái" của dân tộc với tinh thần "Chống dịch như chống giặc" bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, cùng chung tay tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần đễ hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh. Đến ngày 10/6/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận số tiền gần 270 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh.


Các tin khác

TÀI LIỆU