TIN MỚI NHẤT

Tiếp nhận kinh phí, vật tư y tế của tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ Bình Thuận phòng, chống dịch Covid-19

Sáng ngày 24/9, ông Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận các vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 do Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ tỉnh Bình Thuận trong công tác phòng chống dịch.

Ông Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận vật tư y tế của tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ tỉnh Bình Thuận.

Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã gửi thư thăm hỏi, chia sẻ, động viên đến Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Thuận. Đồng thời, hỗ trợ tỉnh Bình Thuận 1 tỷ đồng và các vật tư y tế gồm 1.000 bộ trang phục phòng chống dịch; 1.750 khẩu trang 3M; găng tay không bột các kích cỡ 3.000 đôi, trị giá 300 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời tri ân, cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ và Nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã quan tâm, hỗ trợ cho tỉnh Bình Thuận có thêm nguồn lực để phòng, chống dịch. Toàn bộ nguồn kinh phí và vật tư y tế tiếp nhận này sẽ được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy phân bổ kịp thời, đúng đối tượng, đúng theo quy định.

Đây là tình cảm và tấm lòng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Tuyên Quang nhằm chia sẻ với những khó khăn với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Thuận để cùng chung tay nhanh chóng khống chế, đẩy lùi dịch bệnh bảo vệ an toàn sức khỏe Nhân dân.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp nhận:


Các tin khác

TÀI LIỆU