TIN MỚI NHẤT

Phú Quý: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn

Bày tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã trong huyện phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn.

Tặng quà cho gia đình chính sách.

Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã đã phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức đoàn đến thăm và trao tặng 89 suất quà của Chủ tịch nước, UBND huyện, UBND xã với tổng số tiền 57.600.000 đồng đến 26 hộ gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn.

Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân về sự hy sinh anh dũng của thế hệ cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua các hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.          


Các tin khác

TÀI LIỆU