TIN MỚI NHẤT

Tặng 9 tấn hàng hóa thiết yếu cho người dân TP. Hồ Chí Minh

Chiều ngày 26/7, Chùa Quán Âm, xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh đã khởi hành chuyến xe chở 9 tấn hàng hóa thiết yếu vào TP. Hồ Chí Minh để tặng cho bà con nghèo đang gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Các mặt hàng gồm: 6 tấn rau củ, quả, 2,5 tấn gạo, 1.000 hộp muối sả và các nhu yếu phẩm khác, trị giá 200 triệu đồng. Toàn bộ số hàng hóa này do đại đức Thích Tâm Trí - trụ trì chùa Quán Âm vận động các nhà hảo tâm, gia đình phật tử đóng góp ủng hộ.

Được biết, đây là chuyến xe thứ 2 chùa Quán Âm tổ chức mang những nhu yếu phẩm cần thiết gửi tặng cho người dân TP. Hồ Chí Minh gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Đại đức Thích Tâm Trí vận chuyển rau củ ra xe.
Rau củ, quả tặng người dân TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, ngày 15/7 Chùa Quán Âm cũng tổ chức chuyến xe chở 6 tấn lương thực, thực phẩm tặng người dân TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay đại đức Thích Tâm Trí đang tiếp tục vận động các mạnh thường quân, gia đình phật tử chung tay đóng góp để có thêm nhiều chuyến hàng gửi tặng cho người dân vùng dịch. Đây là tấm lòng, tình cảm của đại đức Thích Tâm Trí với mong muốn góp thêm sức lực của mình cùng với các cấp, các ngành sớm đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân.


Các tin khác

TÀI LIỆU