TIN MỚI NHẤT

Hàm Tân: Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ dân trong khu vực bị phong tỏa để phòng chống dịch Covid-19

Ngày (22/7) ông Nguyễn Ngọc Rạng - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân tiếp nhận 10 triệu đồng tiền mặt và 140 phần quà gồm 1.400 kg gạo, 100 thùng mì tôm, nước mắm, các nhu yếu phẩm khác... của Ngành Nam Tu đoàn Bác ái xã hội thị trấn Tân Nghĩa và hộ kinh doanh Minh Nghĩa ủng hộ cho các hộ dân tại khu phong tỏa tạm thời để phòng chống dịch Covid-19 với tổng số tiền 42 triệu đồng. Ngoài ra, các mạnh thường quân khác cũng tặng cho tổ kiểm soát dịch trên địa bàn các phần quà khoảng 15 triệu đồng.

 

Các nguồn hàng hóa tiếp nhận được UBMTTQ Việt Nam thị trấn Tân Nghĩa đã chuyển đến các hộ dân trong khu vực bị phong tỏa nhằm kịp thời động viên người dân yên tâm, bình tĩnh thực hiện các biện pháp cách ly y tế theo quy định, để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh covid -19.

Trước đó, ngày 15/7 Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân đã quyết định phong tỏa tạm thời khu phố 1, thị trấn Tân Nghĩa với 38 hộ/125 nhân khẩu vì có 1 trường hợp nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, phong tỏa bắt đầu lúc 12 giờ cho đến khi hoàn thành việc kiểm soát dịch Covid-19 có liên quan đến khu vực.


Các tin khác

TÀI LIỆU