TIN MỚI NHẤT

Thị xã La Gi: Chung sức đồng lòng cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19

Hiện nay dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn thị xã La Gi, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong thị xã đã chung sức, đồng lòng cùng nhau ra sức phòng, chống dịch Covid-19.

Đ/c Chủ tịch UBMTTQVN thị xã bàn giao tiền hỗ trợ của mạnh thường quân ủng hộ cho Trung tâm y tế thị xã La Gi.

Trước tình hình đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã phối hợp cùng các tổ chức thành viên đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Nhất là việc vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân ủng hộ kinh phí và hiện vật ủng hộ công tác phòng chống dịch. Kịp thời tiếp nhận, công khai, minh bạch nguồn ủng hộ và phân phối, trao tặng, hỗ trợ các lực lượng đang làm nhiệm vụ và người dân tại các khu vực cách ly y tế tập trung, các khu vực bị phong tỏa trên địa bàn....

Sau hơn 07 ngày thực hiện giãn cách xã hội toàn thị xã La Gi từ 00 giờ ngày 15/7/2021 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi đã tiếp nhận với tổng số tiền hơn 17 triệu đồng, 311 hộp khẩu trang y tế và các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, rau củ, quả, nước khoáng, nước ngọt, xúc xích, trứng gà, sữa, bánh ngọt... trị giá hơn 01 tỷ đồng để hỗ trợ cho 09 xã, phường, các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, các cơ sở tôn giáo thờ tự và người dân tại các khu vực bị cách ly, phong tỏa.

Rau củ ủng hộ người dân trong khu cách ly, khu phong tỏa.

Với sự chung tay góp sức của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong thị xã La Gi, hi vọng rằng sẽ nhanh chống đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

                     Phương Thảo


 


Các tin khác

TÀI LIỆU