TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Khảo sát xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

Sáng nay (25/6) bà Hồ Thị Khánh Toàn - Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh phối hợp với chính quyền địa phương các xã Măng Tố, Đức Bình tiến hành khảo sát thực trạng nhà ở của các gia đình hộ nghèo trên địa bàn.

Các thành viên trong đoàn khảo sát đã đi từng nhà nắm bắt tình hình thực trạng nhà ở, hoàn cảnh, điều kiện và nhu cầu thực tế của hộ nghèo trên địa bàn. Qua khảo sát, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đề xuất Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo tại hai xã với số tiền hỗ trợ mỗi căn nhà 25 triệu đồng.

Hoạt động chăm lo cho người nghèo là một trong những chủ trương lớn được Đảng, Nhà nước quan tâm và thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua. Với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng, góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền giúp người nghèo cải thiện điều kiện về nhà ở, nâng cao đời sống vươn lên thoát nghèo.


Các tin khác

TÀI LIỆU