TIN MỚI NHẤT

Phát huy vai trò người cao tuổi trong việc ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng Thư kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19" của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi, Nhân dân toàn thị xã đồng lòng, chung sức vì sức khỏe của mình và cộng động, nổ lực cao nhất để đảm bảo cho mọi người, mọi nhà đều an toàn vướt qua đại dịch Covid-19.

Bà Lê Thị Lập đến trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái” của dân tộc, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, cùng chung tay tham gia ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã La Gi. Cụ bà Lê Thị Lập năm nay đã gần 80 tuổi, dành tình cảm quý báu, nêu cao tinh thần đoàn kết, đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã La Gi. Cụ cho biết “Tôi không có nhiều tiền nhưng khi người dân khắp nơi trên đất nước đang cùng nhau phòng chống dịch Covid-19, tôi xin ủng hộ 10 triệu đồng tiền tiết kiệm để góp sức nhỏ bé của mình, cổ vũ toàn dân đoàn kết cùng nhau chiến thắng dịch bệnh”.

Với tấm gương chung tay tự nguyện đóng góp, ủng hộ tiền, vật chất... góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

                                                                                                       Thanh Hương


Các tin khác

TÀI LIỆU