TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Chung sức, đồng lòng cùng nhau phòng chống dịch Covid-19

Trong 2 ngày (16, 17/6) Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh tiếp nhận số tiền hơn 110 triệu đồng của cán bộ và nhân dân xã Nghị Đức, Đức Thuận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của cán bộ và nhân dân hai xã Nghị Đức, Đức Thuận đã góp thêm nguồn lực cùng với Đảng, Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch; số kinh phí tiếp nhận này sẽ được chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để phân phối đảm bảo đúng đối tượng, đúng mục đích và kịp thời.

Thời gian đến, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp tục kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái” của dân tộc, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, cùng chung tay tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần cho công tác phòng, chống dịch, để sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Được biết, đến hết ngày 16/6/2021 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận số tiền gần 450 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.


Các tin khác

TÀI LIỆU