TIN MỚI NHẤT

UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân: Tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân vừa tiếp nhận 15 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Tổ đình Quảng Ân tự (thị trấn Tân Nghĩa) và Chùa Phước Thiện (thị trấn Tân Minh). 

Đại đức Thích Nguyên Quả - Trụ trì Tổ đình Quảng Ân tự ủng hộ 10 triệu đồng; chia sẻ thời gian qua, dịch Covid-19 bùng phát trở lại, diễn biến phức tạp đã lan rộng ở một số tỉnh, thành trong cả nước; trước tình hình đó chư tăng, phật tử Tổ đình Quảng Ân tự luôn đồng hành, chung sức phòng chống dịch; chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch của Chính phủ, của tỉnh, của huyện và các ngành chức năng trong cong tác phòng chống dịch.

Sư cô Thích Nữ Như Hạnh – Trụ trì chùa Phước Thiện ủng hộ 5 triệu đồng; đồng thời gửi lời thăm hỏi đến các lực lượng tham gia phòng, chống dịch tiếp tục vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm an toàn sức khỏe cho Nhân dân. 

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của đại đức, sư cô và các chư tăng, phật tử tổ đình Quảng Ân Tự và chùa Phước Thiện đã góp thêm nguồn lực cùng với Đảng và Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch. Mong muốn thời gian đến huyện sẽ tiếp tục đón nhận được nhiều hơn nữa nguồn kinh phí ủng hộ để sớm đẩy lùi dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.


Các tin khác

TÀI LIỆU