TIN MỚI NHẤT

Tiếp nhận hơn 400 triệu đồng từ ngân hàng AGRIBANK Bình Thuận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Chiều ngày 15/7/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ngân hàng Agribank Bình Thuận tổ chức tiếp nhận hơn 400 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid -19. Đến dự có bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đinh Xuân Sơn - Giám đốc ngân hàng Agribank tỉnh Bình Thuận.

Bà Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại buổi tiếp nhận

Để chung tay phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh, Ban Giám đốc đã vận động cán bộ, công nhân viên, các tổ chức tín dụng trong tỉnh và khách hàng thân thiết của Agribank Bình Thuận ủng hộ số tiền 451.466.903 đồng (trong đó CBCNV Agribank tỉnh 150 triệu đồng). Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ công sức của ngành cùng với tỉnh sớm đẩy lùi dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh để cuộc sống mọi người dân được bình an, ổn định và phát triển.

Ông Đinh Xuân Sơn - Giám đốc ngân hàng Agribank Bình Thuận trao số tiền 150 triệu đồng cho MTTQ tỉnh

Nhân dịp này hai bên đã thống nhất mở tài khoản ủng hộ phòng, chống Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tại Agribank tỉnh Bình Thuận  (số tài khoản ủng hộ 4800 666 666 666) để thuận lợi hơn trong tiếp nhận giao dịch.

Bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao thư cảm ơn, đồng thời đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp và tinh thần đoàn kết của tập thể Ban giám đốc ngân hàng Agribank đã cùng chung tay góp sức với tỉnh nhà có thêm nguồn lực trong công tác phòng, chống Covid-19.

Được biết tính đến thời điểm này, toàn tỉnh đã tiếp nhận được hơn 46 tỷ đồng và nhiều trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm để hỗ trợ tuyến đầu phòng chống dịch.


Các tin khác

TÀI LIỆU