TIN MỚI NHẤT

Thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Hàm Tân

Vừa qua, Linh Mục Đặng Văn Tiếp - Ngành Nam Tu đoàn Bác ái xã hội TT.Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân đã đến thăm và động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 4 chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Sông Phan, Thắng Hải, TT. Tân Minh, TT. Tân Nghĩa và khu cách ly tập trung của huyện (Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện).

Tại các nơi đến thăm, Linh Mục Đặng Văn Tiếp đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch và cơ sở cách ly; động viên các lực lượng vượt qua khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân. 

Dịp này, đoàn đã tặng cho các chốt kiểm soát dịch và khu cách ly tập trung 90 thùng sữa tươi, nước khoáng, 67 thùng mì tôm, hủ tiếu khô, bánh ngọt và 12 hộp cà phê.

Được biết, thời gian qua Linh mục Đặng Văn Tiếp luôn tham gia tích cực các hoạt động nhân đạo từ thiện tại địa phương như xây nhà cho người nghèo, tặng quà người nghèo, người khó khăn, tặng xe đạp, sách vở cho trẻ em nghèo hiếu học….


Các tin khác

TÀI LIỆU