TIN MỚI NHẤT

Mặt trận thị trấn Đức Tài huyện Đức Linh tích cực vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dich Covid-19

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh về “Toàn dân tham gia ủng hộ vật chất, kinh phí phòng chống dịch Covid - 19”. Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài đã cùng cấp uỷ, chính quyền và cả hệ thống chính trị vào cuộc, kết quả từ ngày 01/6/2021 đến 30/6/2021 đã tiếp nhận số tiền là 72.969.000 đồng từ nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức xã hội và các mạnh thường quân trong thị trấn ủng hộ phòng, chống dịch.

Lãnh đạo thị trấn và lãnh đạo Công ty TNHH Nông nghiệp Bảo Toàn tặng quà cho hộ khó khăn

Ngoài ra, Công ty TNHH Nông nghiệp Bảo Toàn tặng 50 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho 50 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vận động Tiệm vàng Kim Hiền tặng 3.000 khẩu trang y tế miễn phí cho Nhân dân. Bên cạnh đó công tác tuyên truyền được đẩy mạnh như tổ chức tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, phát 6 lần/ngày mỗi lần 30 phút, riêng trong chợ phát thường xuyên, đặt 05 bảng pano tại các nơi công cộng như trụ sở cơ quan, ngay cổng chợ với nội dung “Không mang khẩu trang thì không vào chợ” và thực hiện “5k”.

Ngoài ra, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 thị trấn đã tổ chức kiểm tra lập biên bản nhắc nhở 10 trường hợp và phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Từ những hoạt động của thị trấn tuy không lớn nhưng đã góp phần chung tay với huyện và tỉnh trong công tác phòng chống dịch bệnh./.


Các tin khác

TÀI LIỆU