TIN MỚI NHẤT

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Tánh Linh

Chiều 15/7 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Lê Thị Chinh thường trú tại thôn Đồng Me.

Ngôi nhà được xây dựng có diện tích 48 m2, kinh phí 90 triệu đồng. Trong đó, công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết An Giang hỗ trợ 50 triệu đồng, Trung tâm Thiện Chí hỗ trợ 10 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, người thân giúp đỡ.

Được biết, gia đình bà Lê Thị Chinh là hộ nghèo tại địa phương, sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp, dột nát, không đảm bảo an toàn; bản thân bà Chinh không có việc làm ổn định lại thường xuyên đau ốm nên nhiều năm qua chưa có điều kiện nâng cấp, sửa chữa nhà.

Trước đó, tại TT. Lạc Tánh cũng đã tổ chức bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho ông Đào Thanh Phương người Raglai thường trú tại KP.Trà Cụ, tổng kinh phí căn nhà trị giá 85 triệu đồng, trong đó Quỹ “Vì người nghèo” huyện và các mạnh thường quân hỗ trợ 35 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” truyền thống tốt đẹp của dân tộc nhằm chung tay giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU