TIN MỚI NHẤT

Tặng nhu yếu phẩm cho người dân TP.Hồ Chí Minh và Tánh Linh

Vừa qua, sư cô Thích Nữ Như Học - Chùa Quảng Chánh, xã Gia An, huyện Tánh Linh đã vận động các nhà hảo tâm tại TP. Hồ chí Minh, các mạnh thường quân, gia đình phật tử ủng hộ các nhu yếu phẩm, vật tư y tế hỗ trợ cho TP. Hồ Chí Minh và huyện Tánh Linh.

Các hàng hóa hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh gồm 300 bộ đồ bảo hộ y tế, 1.000 chiếc khăn, 1.200 tuýp kem, bàn chải đánh răng, 200 đòn bánh tét, 200 thùng sữa tươi, rau củ và các nhu yếu phẩm khác trị giá gần 185 triệu đồng. Ngoài ra, thông qua hệ thống MTTQ các cấp trong huyện sư cô đã tặng 100 kính chắn giọt bắn cho xã Gia An, 02 triệu đồng cho các hộ dân thôn 2, xã Gia Huynh khu vực bị phong tỏa tạm thời để phòng chống dịch Covid-19.

Những món quà tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng, tình cảm của sư cô với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để giúp người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch vượt qua những khó khăn trước mắt, có thêm tinh thần, động lực quyết tâm khống chế và đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, sư cô Thích Nữ Như Học luôn tham gia tích cực các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các hoạt động nhân đạo từ thiện tại địa phương; sư cô đã vận động, kêu gọi các chức sắc, tín đồ Phật giáo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo sự hướng dẫn của ngành chức năng; tham gia ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng chống dịch và các hoạt động từ thiện tặng quà người nghèo, người khó khăn, trẻ em nghèo hiếu học, ủng hộ đồng bào miền trung bị thiệt hại do lũ lụt, mổ mắt miễn phí cho người nghèo...


Các tin khác

TÀI LIỆU