TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Tặng quà Trung đội DQCĐ TT.Lạc Tánh tham gia trực chốt có hoàn cảnh khó khăn và tiếp nhận 200 kg gạo ủng hộ người khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh và đại đức Thích Tâm Trí - Trụ Trì Chùa Quán Âm, xã Đức Thuận vừa đến thăm và tặng 30 suất quà cho các đồng chí Trung đội DQCĐ TT. Lạc Tánh tham gia trực chốt có hoàn cảnh khó khăn (trong đó cơ quan huyện ủy hỗ trợ 15 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng và chùa Quán Âm hỗ trợ 15 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng).

Tại buổi đến thăm, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và đại đức Thích Tâm Trí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chia sẻ những khó khăn với các đồng chí Trung đội DQCĐ TT. Lạc Tánh. Mong muốn các đồng chí nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Cùng trong ngày, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận 200 kg gạo của gia đình ông Võ Văn Ty thường trú tại KP. Lạc Hóa 2, TT. Lạc Tánh ủng hộ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Mặt trận huyện trận trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của gia đình ông Võ Văn Ty. Toàn bộ số gạo tiếp nhận này sẽ được phân bổ kịp thời đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn giúp họ vượt qua những khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống.

 Khánh Toàn


Các tin khác

TÀI LIỆU