TIN MỚI NHẤT

Xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh: Bàn giao 2 căn cho người nghèo

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với các ban, ngành liên quan tổ chức bàn giao 2 căn nhà cho người nghèo tại địa phương.

Căn nhà Nhân ái có diện tích khoản 50 m2, với tổng kinh phí xây dựng trị giá 90 triệu đồng, trong đó xã Đoàn vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 40 triệu đồng, Trung tâm Thiện Chí huyện hỗ trợ 10 triệu đồng vừa được bàn giao cho bà Vũ Thị Thúy Hằng là hộ nghèo, thường trú tại thôn 4.

Trước đó, xã cũng đã phối hợp với Phòng Chính trị - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức bàn giao căn nhà Tình nghĩa Quân - Dân cho hộ ông Mang Thắng hộ nghèo, người đồng bào dân tộc thiểu số, thường trú tại thôn 1, ngôi nhà trị giá 90 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH xổ số kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ 50 triệu đồng, Ban Chỉ huy quân sự huyện hỗ trợ 30 triệu đồng và vận động mạnh thường quân ủng hộ 10 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” truyền thống tốt đẹp của dân tộc nhằm chung tay giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU