TIN MỚI NHẤT

Sinh hoạt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Hưởng ứng tuần Lễ Áo dài năm 2024

Chiều ngày 08/3, Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Chấp hành công đoàn cơ sở cơ quan tổ chức sinh hoạt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đến dự có đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Mặt trận tỉnh.

Đ/c Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Thường trực, Bí thư Chi bộ tặng quà nhân dịp 8/3 cho đoàn viên nữ công đoàn
Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài năm 2024

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên công đoàn được ôn lại ôn lại ý nghĩa lịch sử 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; truyền thống hào hùng của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ cách mạng và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Đồng thời là dịp các chị, em phụ nữ cơ quan với trang phục áo dài thướt tha nhằm hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2024, khơi dậy niềm tự hào, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam và tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ tạo không khí vui tươi cho các chị em phụ nữ cơ quan.

Thay mặt lãnh đạo cơ quan, đồng chí Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Thường trực, Bí thư Chi bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ cơ quan; chúc chị em phụ nữ khỏe mạnh, vui tươi và thành công trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành công đoàn phối hợp với Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức sinh nhật tập thể cho 08 đoàn viên công đoàn có ngày sinh nhật trong quý I năm 2024.

Lãnh đạo cơ quan tặng quà sinh nhật cho các đồng chí có ngày sinh nhật trong Quý I/2024

 


Các tin khác

TÀI LIỆU