TIN MỚI NHẤT

Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu tỉnh Bình Thuận

  • /
  • 22.1.2014 - 16:4

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu đầu năm 2014.

     Sáng ngày 17/01/2014, tại Hội trường Khách sạn Bình Minh, Số 229 Đường Lê Lợi, Thành phố Phan Thiết; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu đầu năm 2014.

     Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan cấp tỉnh và 117 vị chức sắc đại diện cho các tôn giáo, các dân tộc và người tiêu biểu trong tỉnh đã đến dự.

     Tại buổi họp mặt các vị chức sắc các tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu đã được nghe ông Nguyễn Mạnh Hùng thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh chúc mừng các vị chức sắc các tôn giáo nhân dịp năm mới 2014; thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2013 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2014. Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh thông tin kết quả hoạt động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trong năm qua. Hội nghị đã trao đổi những vấn đề liên quan đến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo, dân tộc và các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động trong năm 2013 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2014; động viên các vị chức sắc các tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu phát huy vai trò đại diện, tiêu biểu của mình vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

     Đặc biệt tại buổi họp mặt, Hội nghị đã nghe 09 ý kiến phát biểu của các chức sắc tôn giáo, dân tộc, nhân sỹ, trí thức, người tiêu biểu của các dân tộc nói lên tâm tư nguyện vọng và sự đồng thuận với các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước góp phần động viên các tầng lớp nhân dân phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi những mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2013 mà Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh và Chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2014 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đề ra./.

                                                                                                                   Mai Sơn Hà

 


  • |
  • 1056
  • |

Các tin khác

TÀI LIỆU