TIN HOẠT ĐỘNG

Cử tri xã La Ngâu bức xúc phản ánh tình trạng thiếu đất sản xuất và sạt lở nghiêm trọng tại bờ sông La Ngà.

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã La Ngâu, huyện Tánh Linh thông báo kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội đã thông tin nhanh đến cử tri về kết quả kỳ họp thứ 9. Cử tri xã bày tỏ vui mừng phấn khởi trước những thành công tốt đẹp của kỳ họp thứ 9, cũng như vai trò, trách nhiệm của Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận trong các kỳ họp. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề như ở bản 1, bản 2 đến nay tình trạng thiếu đất sản xuất của người dân chưa được giải quyết dứt điểm; hơn 20 năm qua, trên 100 hộ dân thôn Đa Mi vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc các doanh nghiệp khai thác cát trên sông La Ngà khiến bờ sông bị sạt lở ngày càng nghiêm trọng, diện tích đất sản xuất nông nghiệp ngày càng bị thu hẹp; vấn đề vệ sinh môi trường, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông...

Những kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp xã, huyện đã được lãnh đạo hai cấp trả lời cho cử tri rõ; đại biểu Nguyễn Thị Phúc giải thích và trả lời rõ thêm một số vấn đề thuộc thẩm quyền, còn một số ý kiến khác đại biểu tiếp thu và sẽ có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng xem xét trả lời cho cử tri./.


 


Các tin khác

TÀI LIỆU