TIN HOẠT ĐỘNG

Mặt trận Bắc Bình tổ chức Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật đất đai (sửa đổi). Ông Trương Minh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các tổ chức đoàn thể huyện, Ủy viên Uỷ ban MTTQVN huyện; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam của 09 xã, thị trấn.

Tại hội nghị Ông Trương Minh Phương đã triển khai các nội dung lấy ý kiến về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đến các thành viên dự họp. Hội nghị cũng đã nghe 12 lượt ý kiến góp ý liên quan đến Trách nhiệm của nhà nước về đất đai đối với đồng bào dân tộc thiểu số; Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất; Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; thu hồi đất và chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; Tài chính về đất đai, giá đất; thẩm quyền giải quyết tranh chấp đất đai cho toà án nhân dân giải quyết,....

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ông Trương Minh Phương cho biết hội nghị được tổ chức nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên trong việc tham gia góp ý, phản biện xã hội góp phần xây dựng, hoàn thiện và bảo đảm tính khả thi, hiệu quả và sự đồng thuận trong nhân dân đối với Luật Đất đai (sửa đổi).


Các tin khác

TÀI LIỆU