TIN MỚI NHẤT

Đức Linh: Thăm, tặng quà động viên đội ngũ y, bác sĩ tham gia hỗ trợ thị xã La Gi phòng, chống dịch

Đoàn công tác của huyện do đồng chí Bùi Mười - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trường Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn và Công ty TNHH xây lắp Thọ Tấn vừa tới thăm, tặng quà và động viên các cán bộ, y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận trở về từ tâm dịch thị xã La Gi sau khi hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các y, bác sỹ

Sau khi cùng các y, bác sỹ của tỉnh tham gia hỗ trợ thị xã La Gi trong công tác  phòng, chống dịch trở về, 25  cán bộ y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận đang được thực hiện cách ly y tế theo quy định tại khách sạn 179, khu phố 3, thị trấn Võ xu, huyện Đức Linh.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã tặng 50 triệu đồng và các nhu yếu phẩm cho đội ngũ y, bác sỹ. Đồng thời thăm hỏi, động viên tinh thần, bày tỏ sự cám ơn, ghi nhận những nỗ lực của các các y, bác sỹ đã không ngại khó khăn, gian khổ trong thực hiện nhiệm vụ cũng như tinh thần trách nhiệm giúp đỡ thị xã La Gi trong hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.   


Các tin khác

TÀI LIỆU