TIN MỚI NHẤT

Thăm, tặng quà gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo

Chiều 28/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với đại đức Thích Tâm Trí - Trụ trì chùa Quán Âm, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh và nhóm thiện nguyện Tuyết Nga đến thăm, tặng quà gia đình em Lê Đức Hạnh bị mắc bệnh hiểm nghèo thường trú tại khu phố Lạc Hưng 1.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của gia đình; động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để em Hạnh chống chọi với bệnh tật. Đồng thời, Đoàn đã trao tặng gia đình số tiền 13,5 triệu đồng và 2 phần quà, mỗi phần trị giá 400 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, nước tương, nước mắm... do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Mặt trận thị trấn Lạc Tánh tặng.

Được biết, gia đình em Lê Đức Hạnh là hộ cận nghèo tại địa phương, sống bằng nghề làm nông, từ khi em Hạnh mắc bệnh hiểm nghèo để có tiền chữa trị bệnh cho con, ba mẹ em đã đi vay mượn nhiều nơi nên hoàn cảnh gia đình đã khó khăn nay lại càng khó khăn thêm.

Nhận được số tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân đã giúp thêm cho gia đình có tiền lo thuốc thang cho em Hạnh trong lúc khó khăn này; là động lực để em Hạnh cố gắng vượt qua bệnh tật sớm được về nhà với gia đình.

Khánh Toàn


Các tin khác

TÀI LIỆU