TIN MỚI NHẤT

Trao nhà tình nghĩa Quân - Dân cho hộ nghèo xã Tân Tiến

Chiều ngày 25/8/2023, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã trao nhà tình nghĩa Quân - Dân cho hộ ông Phạm Văn Học thuộc hộ nghèo, thường trú tại thôn Hiệp An, xã Tân Tiến, thị xã La Gi.

Về tham dự buổi trao nhà có bà Phạm Thị Thương, Thị uỷ viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã, Lãnh đạo Ban Dân vận thị uỷ, Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, Lãnh đạo UBND xã, Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể của xã, ngoài ra còn có Đại Đức Thích Giác Hạnh và Đại Đức Thích Quảng Thường.

Tại buổi lễ Bà Phạm Thị Thương, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã đã trao Quyết định tặng nhà cho hộ ông Phạm Văn Học và trao tặng Thư cảm ơn cho Đại đức Thích Quảng Thường. Ngôi nhà của ông Phạm Văn Học được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” thị xã 60 triệu đồng và Đại đức Thích Quảng Thường hỗ trợ 20 triệu đồng.

Tại đây, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã và xã, các vị Đại Đức đã trao tặng những món quà kỷ niệm cho hộ gia đình ông Phạm Văn Học nhân dịp về nhà mới.

Qua buổi trao nhà, Bà Phạm Thị Thương, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã chia sẻ về sự chung tay của toàn xã hội, được sự quan tâm các cấp lãnh đạo, chỉ đạo từ thị xã đến xã cũng như trân quý những tấm lòng ủng hộ đến từ quý Thầy đã hỗ trong công tác chăm lo cho người nghèo trên địa bàn xã và cũng mong muốn hộ ông Phạm Văn Học tập trung vào phát triển kinh tế gia đình, nhanh chóng thoát nghèo. Tin tưởng rằng, trong thời gian tới, trên tinh thần phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và công tác chăm lo người nghèo sẽ tiếp tục được quan tâm thực hiện thông qua các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, để không một ai bị bỏ lại phía sau./.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU