TIN MỚI NHẤT

Hội nghị cán bộ, công chức năm 2014 của UBMTTQ tỉnh

  • /
  • 3.3.2014 - 13:46

Chiều ngày 25/02/2014, cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2014.

Toàn cảnh Hội nghị.

     Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường trực, BCH Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan.

     Tại hội nghị, cán bộ, công chức và người lao động đã được nghe báo cáo tổng kết công tác cơ quan năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2014; báo cáo kết tổng kết công tác Công đoàn năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014; báo cáo tổng kết hoạt động Thanh tra nhân dân năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ 2014; báo cáo tài chính năm 2013…

     Hội nghị đã thảo luận đóng góp cho phương hướng, nhiệm vụ công tác cơ quan, công đoàn năm 2014; đồng thời tổ chức phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2014.

     Theo đó, trong năm 2014, cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014-2019; nghiêm túc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ công chức và người lao động cơ quan. Đồng thời, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh; thực hiện tốt Quy chế dân chủ trong cơ quan; xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đoàn kết thống nhất nội bộ cơ quan, tham gia tích cực các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

     Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan nhằm hướng tới mục tiêu phát triển đã đề ra.

                                                                                                                      Đoàn Văn Trúc.


  • |
  • 992
  • |

Các tin khác

TÀI LIỆU