TIN HOẠT ĐỘNG

Phan Thiết: Tổ chức gặp mặt, giao lưu với chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng Người Hoa.

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam; 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và Ban Chỉ huy quân sự thành phố Phan Thiết tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng Người Hoa trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt, giao lưu có ông Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Tuấn Hải – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; ông Nguyễn Thu Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành uỷ Phan Thiết; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Phòng ban thành phố; Lãnh đạo Mặt trận và các Đoàn thể thành phố và 50 chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng Người Hoa. Tại buổi gặp mặt, giao lưu, lãnh đạo thành phố đã thông tin với các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng Người Hoa về kết quả tình hình kinh tế- xã hội, nhiệm vụ Quân sự, Quốc phòng ở địa phương và những đóng góp của tôn giáo, dân tộc trong sự phát triển chung của thành phố Phan Thiết năm 2019. Trên cơ sở những kết quả đạt được về kinh tế - xã hội của thành phố năm 2019, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng Người Hoa cũng đã cởi mở trao đổi, giao lưu những vấn đề liên quan đến sự phát triển của thành phố Phan Thiết trong tương lai.

Trong không khí vui tươi, thân mật của buổi gặp mặt, giao lưu, Lãnh đạo thành phố cũng đã chụp hình và trao những món quà kỷ niệm cho các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng Người Hoa.


Các tin khác

TÀI LIỆU