TIN HOẠT ĐỘNG

Phường Đức Nghĩa: Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026

Tối ngày 23/3, tại nhà văn hóa khu phố 4, phường Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đức Nghĩa phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh. Tham dự Hội nghị có Đại diện MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường và 62 cử tri có mặt tham dự buổi hội nghị.

Được biết người được lấy ý kiến cử tri nơi cư trú là ông Nguyễn Linh Nhơn – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bà Nguyễn Thị Kim Hồng - Phó giám đốc trung tâm Khảo thí và bảo đảm chất lượng giáo dục Trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận được giới thiệu ứng cử HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội nghị đã được nghe Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đức Nghĩa phổ biến các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, HĐND và trình bày tiểu sử tóm tắt của người ứng cử. Qua ý kiến của cử tri tham dự hội nghị đều đánh giá những người được giới thiệu ứng cử đủ điều kiện, tiêu chuẩn, năng lực, đạo đức, đại diện cho địa phương tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026

Tại hội nghị, 100% cử tri biểu thị sự tín nhiệm đối với 02 đại biểu được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU