TIN HOẠT ĐỘNG

MTTQ tỉnh tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 08/3/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Bố Thị Xuân Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh....

Quang cảnh buổi sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Trong buổi hộp mặt, các đoàn viên công đoàn được ôn lại ôn lại ý nghĩa lịch sử 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; truyền thống hào hùng của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ cách mạng và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…Điểm nhấn của buổi họp mặt là các chị, em phụ nữ cơ quan với trang phục áo dài thướt tha nhằm hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2023, khơi dậy niềm tự hào, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam và sinh hoạt giao lưu văn nghệ với những ca khúc tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt, tổ chức thi cắm hoa và nấu ăn cho 3 tổ Công đoàn cơ quan với hoa và các món ăn, mỗi đội tự chọn món ăn đẻ tham gia thi và cân đối trong số tiền được cấp 600.000 đồng. Dưới bàn tay khéo léo của các anh chị em, các món ăn đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng hấp dẫn và thuyết phục. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, trong thời gian ấn định, các đội đã hoàn thành các món ăn, đáp ứng đúng yêu cầu do Ban Tổ chức đưa ra. Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các công đoàn viên góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình và là cơ hội giúp cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, xây dựng cơ quan, Công đoàn ngày vững mạnh bền vững.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU