TIN HOẠT ĐỘNG

Trao tặng 100 phần quà và bò sinh sản cho người nghèo

Ngày 25/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình cùng với mạnh thường quân trao tặng 100 phần quà, mỗi phần 200 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày cho người nghèo, khó khăn, đồng bào tộc thiểu số ở địa phương.

Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và động viên bà con tiếp tục nỗ lực cố gắng lao động sản xuất để có cuộc sống khá hơn.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng cùa mạnh thường quân đã quan tâm, dành tặng cho người nghèo, khó khăn tại địa phương. Đồng thời, mong muốn thời gian đến tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với Mặt trận thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân cũng trao tặng 1 con bò giống sinh sản và 1 con bê con, trị giá 20 triệu đồng do Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ cho gia đình bà Trần Thị Thu Hương ở thôn 5. Gia đình bà Hương thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, không có đất sản xuất, sống bằng nghề làm thuê. Với sự hỗ trợ này sẽ giúp cho gia đình tổ chức sản xuất, chăn nuôi tạo việc làm tăng thêm thu nhập ổn định cuộc sống.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU